Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Trong sáu tháng đầu năm 2017, Gazpromneft-SM đã bán được 7,4 nghìn tấn dầu biển, tăng 7,5% (khoảng 500 tấn) so với cùng kỳ năm 2016. Do đó, công ty vẫn là nhà lãnh đạo của thị trường Nga của chất bôi trơn cho sông và tàu biển.



Đại lý cung cấp dầu nhớt tại tphcm - Địa lý cung cấp dầu tàu biển vào năm 2017 được mở rộng do các cảng Nga và nước ngoài mới ở Caspian. Các sản phẩm phổ biến nhất trong nửa đầu năm nay là dầu động cơ Taro 30 DP 40 và Delo 1000 Marine 40 cho động cơ bốn thì, được sử dụng cho tàu đổ đá, tàu chở hàng rời, tàu container và tàu du lịch làm động cơ chính và máy phát điện diesel.



Một xu hướng khác vào năm 2017 là nhu cầu dầu mỡ bôi trơn cho động cơ thủy quân hoạt động với nhiên liệu ít lưu huỳnh và nhiên liệu thân thiện với môi trường. Gazpromneft-SM đã tăng doanh số bán hàng trong nửa đầu năm lên 9 lần - lên đến 140 tấn.

"Một trong những nhiệm vụ chính của công ty vào năm 2017 là tăng mức độ dịch vụ kỹ thuật. Làm việc theo hướng này đã đảm bảo tăng thêm doanh số bán hàng cao cấp. Sự phát triển song song của những công cụ này để nâng cao hiệu quả kinh doanh như tối ưu hóa danh mục sản phẩm do thị trường dầu biển công nghệ cao, mở rộng địa lý bán hàng, cho phép "Gazpromneft-SM" là lãnh đạo của thị trường Nga của dầu nhờn hàng hải, Gazpromneft-SM "Roman Miroshnichenko "Giám đốc nói" . công ty dầu nhớt miền nam

0 nhận xét :

Đăng nhận xét